Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

thumbnail

Những cách tốt nhất cho âm thanh nhà xưởng

Những doanh nghiệp đang đi tìm cho mình 1 hệ thống âm thanh nhà xưởng thì đây đúng là nơi sẽ cung cấp cho bạn tất cả các giả pháp hoàn chỉnh nhất để bạn lựa chọn.Mỗi giải pháp chúng tôi đưa ra chỉ bao quát một phần nào, chúng tôi có thể đưa ra các giải pháp riêng cho hệ thống âm thanh nhà xưởng của bạn.



1. Giải pháp âm thanh nhà xưởng dạng cơ bản.

Giải pháp âm thanh nhà xưởng dạng này hiện nay phổ biến nhất, vì tính đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp cho tất cả các loại nhà xưởng.Tuy nhiên với những ứng dụng phức tạp, nhiều nhà xưởng cách xa nhau...thì giải pháp này không đáp ứng được.

2.Giải pháp âm thanh nhà xưởng 2 chiều.



Âm thanh thông báo 2 chiều trong nhà xưởng hiện nay đang trở lên phổ biến. Nó giúp tương tác qua lại giữa những người điều hành thiết bị với nhau hoặc giữa cấp quản lý và nhân viên .Hệ thống sử dụng thiết bị âm thanh trên nền IP chuyên dụng nên chất lượng rất tốt, mang tính công nghiệp.Hệ thống cũng có thể kết nối nhiều xưởng với nhau, có thể quản lý chung hoặc riêng từng xưởng, đem lại sự tiện lợi cho sự điều hành.

3. Giải pháp âm thanh nhà xưởng không dây

Với những nhà xưởng có địa hình phức tạp, không thể kéo dây được hay khoảng cách xa chúng ta có thể sử dụng giải pháp âm thanh nhà xưởng không dây sử dụng sóng FM. Đây là 1 giải pháp tốt nhất cho âm thanh nhà xưởng hoàn hảo cho bạn lựa chọn giải pháp không dây.

4.Giải pháp âm thanh cho các nhà xưởng các xa nhau.

Có những công ty có nhiều nhà máy, nhiều phân xưởng sản xuất khắp cả nước nhưng làm sao có thể thông báo tới từng xưởng hoặc tất cả các xưởng từ 1 nơi. Chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp hoàn chỉnh và đa dạng cho yêu cầu này.Chỉ cần ngồi 1 nơi bạn có thể thông báo 1 lúc tới hàng ngàn công nhân chỉ bằng 1 nút nhấn. Âm thanh nhà xưởng dạng thông minh này rất tiện lợi cho việc điều hành của bạn, đem lại lợi ích không nhỏ cho doanh nghiệp của bạn.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog